BUỔI PHỎNG VẤN PHI THƯỜNG NHẤT CỦA NIKOLA TESLA, BỊ CHE GIẤU SUỐT 116 NĂM!

11:40:00 AM


Tôi muốn chiếu sáng toàn bộ trái đất. Chúng ta có đủ điện để trở thành mặt trời thứ hai. Ánh sáng sẽ xuất hiện quanh đường xích đạo, giống như một vành đai sao Thổ.
Nikola Tesla được coi là một trong những người sáng tạo và bí ẩn nhất từng sống trên trái đất. Ông luôn đi trước thời đại và có công lao to lớn đối với hầu hết các công nghệ chúng ta sử dụng ngày nay.
Trên thực tế, nếu không có những phát minh và nghiên cứu của Tesla vào thời đó, công nghệ của chúng ta sẽ kém hơn hiện tại nhiều.
Tesla có rất nhiều phát minh bên cạnh điện năng. Ông đã có những khám phá đột phá như truyền thông vô tuyếnđộng cơ tuabintrực thăng (mặc dù Da Vinci là người đầu tiên có ý tưởng về trực thăng), đèn huỳnh quangđèn neonngư lôi và tia X, cùng nhiều thứ khác. Vào thời điểm Tesla qua đời, ông đã nắm giữ gần 700 bằng sáng chế trên quốc tế.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ được xem một cuộc phỏng vấn cực kỳ hiếm, đã bị che giấu trong gần 116 năm.
 (P.S. CHÚNG TÔI không biết nhiều về cuộc phỏng vấn này, nếu ai đó biết nhiều hơn về nó, hãy gửi email cho chúng tôi!)
Phóng viên: Ông Tesla, ông đã được mệnh danh là người đàn ông tham gia vào các quá trình của vũ trụ. Ông thực sự là ai, ông Tesla?
Tesla: Đó là một câu hỏi phù hợp, cậu Smith, và tôi sẽ cố gắng cung cấp cho cậu câu trả lời chính xác.
Phóng viên: Một số người nói rằng ông đến từ đất nước Croatia, từ khu vực được gọi là Lika, nơi con người sống cùng cây cối, đá và bầu trời đầy sao. Họ nói rằng ngôi làng quê hương ông được đặt tên theo những bông hoa mọc trên núi và ngôi nhà, nơi ông sinh ra, nằm cạnh một khu rừng và nhà thờ.
Tesla: Thực sự, tất cả đều đúng. Tôi tự hào về nguồn gốc Serbia của tôi và quê hương Croatia của tôi.
Phóng viên: Những người theo chủ nghĩa tương lai nói rằng thế kỷ 20 và 21 được sinh ra trong đầu của Nikola Tesla. Hai thế kỷ này sẽ hân hoan trong từ trường ngược và hát những bài ca ngợi động cơ điện cảm ứng. Người sáng tạo ra chúng sẽ được gọi là vị thợ săn đã dùng lưới bắt lấy ánh sáng từ lòng trái đất, là chiến binh đã bắt lấy lửa từ thiên đường. Cha đẻ của dòng điện xoay chiều sẽ làm cho Vật lý và Hóa học thống trị một nửa thế giới. Ngành công nghiệp sẽ sắc phong ông làm vị thánh tối cao của họ, vị chủ nhân của các nhà hảo tâm lớn nhất. Lần đầu tiên một nguyên tử bị phân tách sẽ là trong phòng thí nghiệm của Nikola Tesla.
Sẽ có một loại vũ khí gây động đất. Những tia vũ trụ đen sẽ được phát hiện ra. Năm chủng tộc sẽ cầu nguyện trước ông trong Đền thờ của tương lai, bởi vì họ đã được dạy một bí mật tuyệt vời rằng các yếu tố Empedocles có thể được tưới bằng lực sống từ các ete.
Tesla: Vâng, đó là một số khám phá quan trọng nhất của tôi. Tôi là một người đàn ông thất bại. Tôi vẫn chưa đạt được điều tuyệt vời nhất có thể.
Phóng viên: Đó là gì vậy, ông Tesla?
Tesla: Tôi muốn chiếu sáng toàn bộ trái đất. Chúng ta có đủ điện để trở thành mặt trời thứ hai. Ánh sáng sẽ xuất hiện quanh đường xích đạo, giống như một vành đai sao Thổ.
Nhân loại vẫn chưa sẵn sàng cho điều tuyệt vời và tốt đẹp. Ở Colorado Springs tôi đã tưới trái đất bằng điện. Ngoài ra, chúng ta có thể tưới các năng lượng khác, như năng lượng tinh thần tích cực. Chúng ở trong âm nhạc của Bach hoặc Mozart, hoặc trong các câu thơ của các nhà thơ vĩ đại. Bên trong Trái đất, có năng lượng của Niềm vui, Hòa bình và Tình yêu. Biểu hiện của chúng là một bông hoa mọc lên từ trái đất, thức ăn chúng ta có được từ Trái Đất và mọi thứ tạo nên quê hương của con người. Tôi đã dành nhiều năm để tìm hiểu cách mà năng lượng này có thể ảnh hưởng đến con người. Vẻ đẹp và hương thơm của hoa hồng có thể được sử dụng như một loại thuốc và các tia nắng mặt trời có thể được dùng làm thức ăn.
Cuộc sống có muôn hình vạn trạng, và nhiệm vụ của các nhà khoa học là tìm chúng trong mọi hình thức vật chất. Có ba điều cần thiết trong việc này. Tất cả những gì tôi làm là tìm kiếm chúng. Tôi biết tôi sẽ không tìm thấy chúng, nhưng tôi sẽ không từ bỏ.
Phóng viên: Ba điều đó là gì?
Tesla: Một là thực phẩm. Đâu là năng lượng sao hoặc năng lượng mặt đất để nuôi cơn đói trên Trái Đất? Thứ rượu nào có thể thỏa mãn mọi cơn khát để họ có thể vui vẻ trong thâm tâm và hiểu rằng họ là những vị thần?
Một điều nữa là phá hủy sức mạnh của cái ác và đau khổ mà cuộc sống của con người trải qua! Đôi khi chúng xảy ra như một đại dịch ở mức độ không gian. Trong thế kỷ này, căn bệnh đã lây lan từ Trái đất ra vũ trụ.
Điều thứ ba là: Có ánh sáng dư thừa trong vũ trụ không? Tôi phát hiện ra một ngôi sao mà có thể làm tất cả các định luật thiên văn và toán học bị vô hiệu, và dường như không có gì thay đổi. Ngôi sao này nằm trong thiên hà này. Ánh sáng của nó có thể có mật độ lớn đến nỗi có thể chứa trong một quả cầu nhỏ hơn một quả táo, nặng hơn Hệ Mặt trời của chúng ta. Các tôn giáo và triết lý dạy rằng con người có thể trở thành Chúa, thành Phật hoặc Zoroaster. Điều tôi đang cố gắng chứng minh còn hoang dại hơn thế, và gần như không thể đạt được. Đó là việc cần làm với Vũ trụ để mọi sinh vật đều được sinh ra như Chúa, Phật hoặc Zoroaster .
Tôi biết rằng lực hấp dẫn có dính líu tới mọi thứ chúng ta cần để bay và ý định của tôi không phải là tạo ra các thiết bị bay (máy bay hoặc tên lửa), nhưng là dạy cho các cá nhân nhận thức được về đôi cánh của mình… Hơn nữa; tôi đang cố gắng đánh thức năng lượng chứa trong không khí. Đây là những nguồn năng lượng chính. Cái được coi là không gian trống chỉ là biểu hiện của vật chất chưa được đánh thức.
Không có không gian trống trên hành tinh này, cũng như trong vũ trụ. Trong những lỗ đen, thứ mà các nhà thiên văn học vẫn thường nói đến, là những nguồn năng lượng và nguồn sống mạnh mẽ nhất.
Phóng viên: Trên cửa sổ phòng của ông ở khách sạn Valdorf-Astoria, trên tầng ba mươi ba, mỗi buổi sáng, có những con chim bay đến.
Tesla: Mọi người phải biết dành tình cảm cho những con chim. Điều này là do đôi cánh của chúng. Con người cũng từng đã có cánh, cánh thật và hữu hình!
Phóng viên: Ông đã không ngừng bay kể từ những ngày xa xôi ở Smiljan!
Tesla: Tôi muốn bay từ mái nhà và tôi đã ngã: Tính toán của trẻ em có thể sai. Hãy nhớ rằng, đôi cánh trẻ em có mọi thứ trong cuộc sống!
Phóng viên: Ông đã từng kết hôn chưa? Không ai biết ông có tình yêu hay tình cảm dành cho một người phụ nữ hay không. Hình ảnh hồi trẻ cho thấy ông là một người đẹp trai.
Tesla: Vâng. Tôi chưa kết hôn. Có hai quan điểm ở đây: rất nhiều tình cảm hoặc không chút nào. Con đường đầu tiên giúp trẻ hóa nhân loại. Với một số người, phụ nữ giúp nuôi dưỡng và tăng cường sức sống và tinh thần của họ. Với môt số người khác, sự độc thân cũng đem lại hiệu quả tương tự. Tôi đã chọn con đường thứ hai.
Phóng viên: Người hâm mộ ông phàn nàn rằng ông tấn công thuyết tương đối. Điều kỳ lạ là ông khẳng định rằng vật chất không có năng lượng. Mọi thứ được thấm nhuần bởi năng lượng, vậy là sao?
Tesla: Năng lượng sinh ra trước, sau đó là vật chất.
Phóng viên: Ông Tesla, nói vậy giống như khi ông nói rằng ông sinh ra từ cha của ông, chứ không phải tự sinh.
Tesla: Chính xác! Vũ trụ ra đời như thế nào? Vật chất được tạo ra từ năng lượng ban đầu và vĩnh cửu mà chúng ta biết là Ánh sáng. Nó tỏa sáng, và nó tạo ra các ngôi sao, các hành tinh, con người, và mọi thứ trên Trái đất và trong Vũ trụ. Vật chất là biểu hiện của các dạng ánh sáng vô hạn bởi vì năng lượng có chất vật chất. Có bốn luật sáng tạo. Đầu tiên là nguồn gốc của tất cả các bối cảnh khó hiểu, tối tăm mà tâm trí không thể nhận thức, và toán học không thể đo lường, bối cảnh đó chứa toàn bộ vũ trụ.
Định luật thứ hai là sự lan truyền của bóng tối, là bản chất thực sự của Ánh Sáng, từ cái không thể giải thích và nó được biến đổi thành Ánh Sáng. Định luật thứ ba là sự cần thiết của việc Ánh sáng trở thành vật chất Ánh sáng. Luật thứ tư là: không bắt đầu và không kết thúc; ba luật trước luôn luôn diễn ra và Sáng tạo là vĩnh cửu.
Phóng viên: Ông thù địch thuyết tương đối tới mức diễn giải các bài giảng chống lại cha đẻ của nó tại các bữa tiệc sinh nhật của ông…
Tesla: Hãy nhớ rằng, không gian không bị bẻ cong, mà là do tâm trí con người không thể hiểu được sự vô cùng và vĩnh cửu! Nếu cha đẻ của thuyết tương đối hiểu nó rõ ràng, ông ta hẳn đã có được sự bất tử, thậm chí là về mặt thể chất, nếu ông ta muốn.
Tôi là một phần của ánh sáng, và nó là âm nhạc. Ánh sáng lấp đầy sáu giác quan của tôi: tôi thấy nó, nghe, cảm nhận, ngửi, chạm và suy nghĩ về nó. Nghĩ về nó có nghĩa là giác quan thứ sáu của tôi. Các hạt ánh sáng là các nốt nhạc được ghi ra. Một tia chớp có thể là một bản  sonata. Một ngàn tia chớp là một buổi hòa nhạc. Cho buổi hòa nhạc này, tôi đã tạo ra một tia sét, có thể được nghe thấy trên đỉnh núi băng giá của dãy Himalaya. Về Pythagoras và toán học, một nhà khoa học không được vi phạm hai điều này. Các con số và phương trình là những dấu hiệu đánh dấu âm nhạc của các lĩnh vực. Nếu Einstein đã nghe những âm thanh này, ông ta sẽ không tạo ra lý thuyết tương đối. Những âm thanh này là thông điệp cho tâm trí rằng cuộc sống có ý nghĩa, rằng Vũ trụ tồn tại trong sự hài hòa hoàn hảo, và vẻ đẹp của nó là nguyên nhân và kết quả của Sáng tạo. Âm nhạc này là chu kỳ vĩnh hằng của các thiên đường sao.
Việc một ngôi sao nhỏ hình thành xong là một phần của bản giao hưởng thiên thể. Nhịp tim của con người là một phần của bản giao hưởng trên trái đất. Newton đã học được rằng bí mật là nằm trong sự sắp xếp hình học và chuyển động của các thiên thể. Ông nhận ra rằng luật tối cao về sự hài hòa có tồn tại trong vũ trụ. Không gian cong là hỗn loạn, hỗn loạn không phải là âm nhạc. Einstein là sứ giả của thời đại âm thanh cuồng bạo.
Phóng viên: Ông Tesla, ông có nghe được âm nhạc đó không?
Tesla: Tôi nghe được nó mọi lúc. Đôi tai tâm linh của tôi lớn bằng bầu trời mà chúng ta thấy ở trên chúng ta. Đôi tai tự nhiên của tôi, tôi tăng lên bằng radar. Theo Thuyết tương đối, hai đường song song sẽ gặp nhau ở vô cùng. Tại đó đường cong của Einstein sẽ thẳng ra. Sau khi tạo ra, âm thanh sẽ kéo dài mãi mãi. Đối với một người, nó có thể biến mất nhưng tiếp tục tồn tại trong im lặng, là sức mạnh lớn nhất của con người.
Không, tôi không có gì chống lại ông Einstein. Ông ta là một người tử tế và đã làm nhiều điều tốt đẹp, một số trong đó sẽ trở thành một phần của âm nhạc. Tôi sẽ viết thư cho ông ta và cố gắng giải thích rằng ête tồn tại và rằng các hạt của nó là những gì giữ cho Vũ trụ trong sự hài hòa, và giữ cho cuộc sống vĩnh cửu.
Phóng viên: Hãy cho tôi biết, Thiên thần cần những điều kiện nào để xuống trái đất?
Tesla: Tôi có mười điều kiện. Hãy ghi chép cẩn thận.
Phóng viên: Tôi sẽ ghi lại tất cả các lời của ông, thưa ông Tesla.
Tesla: Yêu cầu đầu tiên là nó phải nhận thức cao về sứ mệnh và công việc cần làm. Nhận thức đó phải tồn tại, dù là mờ nhạt, trong những ngày đầu. Tôi sẽ không khiêm tốn thái quá; một cây sồi biết rằng nó là một cây sồi, một bụi cây biết nó là một bụi cây. Khi tôi mười hai tuổi, tôi đã biết chắc chắn tôi sẽ đến Thác Niagara. Đối với hầu hết các khám phá của tôi, từ thời thơ ấu của mình tôi đã biết rằng tôi sẽ đạt được chúng, mặc dù không hoàn toàn rõ ràng… Điều kiện thứ hai cần có là sự quyết tâm. Tất cả những gì tôi có thể làm, tôi phải hoàn thành.
Phóng viên: Điều kiện thứ ba cần điều chỉnh là gì, ông Tesla?
Tesla: Sự hướng dẫn về tất cả các năng lượng cơ bản và tinh thần đang hoạt động. Do đó cần phải thanh lọc các hiệu ứng và nhu cầu của con người. Vì vậy tôi đã không mất bất cứ điều gì, chỉ đạt được thêm.
Nhờ thế tôi có thể thưởng thức mỗi ngày và đêm. Viết đi: Nikola Tesla là một người đàn ông hạnh phúc… Yêu cầu thứ tư là điều chỉnh cơ thể vật lý.
Phóng viên: Ý ông là gì, thưa ông Tesla?
Tesla: Đầu tiên, việc duy trì cơ thể. Cơ thể của con người là một cỗ máy hoàn hảo. Tôi biết mạch của tôi và những gì tốt cho chúng. Những thức ăn mà hấu hết tất cả mọi người ăn, với tôi là có hại và nguy hiểm. Đôi khi tôi hình dung rằng tất cả đầu bếp trên thế giới đều âm mưu chống lại tôi… Cầm tay tôi đi.
Phóng viên: Nó rất lạnh.
Tesla: Ừ. Dòng máu có thể được kiểm soát, cũng như nhiều quá trình trong và xung quanh chúng ta. Tại sao cậu lại sợ hả người đàn ông trẻ?
Phóng viên: Đó là một câu chuyện mà Mark Twain đã viết về một người lạ bí ẩn, cuốn sách tuyệt vời của Satan, lấy cảm hứng từ ông.
Tesla: Từ “Lucifer” quyến rũ hơn. Ông Twain rất thích đùa. Khi còn bé, tôi đã được chữa lành một lần bằng cách đọc sách của ông ấy. Khi chúng tôi gặp nhau và tôi kể với ông ấy, ông ấy rất xúc động đến nỗi đã khóc. Chúng tôi trở thành bạn bè và ông ấy thường đến phòng thí nghiệm của tôi. Có lần ông ấy yêu cầu tôi cho ông ấy thấy một cỗ máy rung có thể kích thích cảm giác hạnh phúc. Đó là một trong những phát minh để giải trí, mà đôi khi tôi thích làm.
Tôi đã cảnh báo ông Twain không được dùng nó quá lâu. Ông ấy không nghe và ở lại lâu hơn. Nó kết thúc bằng việc ông ấy, giống như một tên lửa, tay giữ quần, lao vào một căn phòng nào đó. Thật là buồn cười không chịu nổi, nhưng tôi vẫn giữ được sự nghiêm túc.
Tuy nhiên, để điều chỉnh mạch máu, ngoài thực phẩm, một giấc mơ là rất quan trọng. Sau một ngày làm việc dài và mệt mỏi, đòi hỏi nỗ lực siêu phàm, với một giờ ngủ, tôi sẽ hoàn toàn bình phục. Tôi đã đạt được khả năng quản lý giấc ngủ, ngủ thiếp đi và thức dậy trong thời gian tôi đã định sẵn. Nếu tôi làm điều gì đó mà tôi không hiểu, tôi buộc bản thân phải suy nghĩ về nó trong giấc mơ, và nhờ đó tìm ra một giải pháp.
Tesla: Điều kiện thứ năm là một bộ nhớ. Có lẽ trong hầu hết mọi người, bộ não là một nơi nắm giữ kiến thức về thế giới và kiến thức thu được qua cuộc sống. Não của tôi tham gia vào những việc quan trọng hơn là ghi nhớ, nó thu nhận những gì được yêu cầu tại một thời điểm nhất định. Đây là tất cả xung quanh chúng ta. Nó chỉ nên được tiêu thụ. Mọi thứ mà chúng ta đã từng thấy, nghe, đọc và học, đi cùng với chúng ta dưới dạng hạt ánh sáng. Đối với tôi, những hạt này là vâng lời và trung thành.
Faust của Goethe, cuốn sách yêu thích của tôi, tôi đã học thuộc bằng tiếng Đức khi là một sinh viên, và bây giờ tôi vẫn thuộc. Tôi đã giữ những phát minh của mình “trong đầu” suốt nhiều năm, và sau đó tôi mới nhận ra chúng.
Phóng viên: Ông thường đề cập đến sức mạnh của sự hình dung.
Tesla: Tôi có lẽ phải cảm ơn sự hình dung cho tất cả những gì tôi đã phát minh ra. Các sự kiện của cuộc đời tôi và những phát minh của tôi là có thật trước mắt tôi, có thể nhìn thấy như mỗi sự kiện hay vật phẩm. Trong tuổi trẻ của tôi, tôi đã sợ hãi vì không biết nó là gì, nhưng sau đó, tôi học cách sử dụng sức mạnh này như một tài năng và quà tặng đặc biệt. Tôi nuôi dưỡng nó và bảo vệ nó. Tôi cũng đã sửa chữa bằng cách hình dung trên hầu hết các phát minh của tôi, và hoàn thiện chúng theo cách đó, bằng cách hình dung tôi đã giải quyết các phương trình toán học phức tạp. Vì món quà mà tôi có, tôi sẽ nhận được chức Lạt Ma cao cấp ở Tây Tạng.
Thị giác và thính giác của tôi là hoàn hảo và, tôi dám nói là, mạnh hơn những người khác. Tôi nghe thấy được tiếng sấm từ một trăm năm mươi dặm, và tôi thấy màu sắc trên bầu trời mà những người khác không thể nhìn thấy. Tầm nhìn và thính giác mở rộng này, tôi đã có từ hồi còn là một đứa trẻ. Sau đó tôi đã phát triển chúng một cách có ý thức.
Phóng viên: Hồi trẻ, ông nhiều lần bị bệnh nặng. Nó là một căn bệnh và là một yêu cầu để thích ứng à?
Tesla: Vâng. Nó thường là kết quả của việc kiệt sức hoặc thiếu các nguồn lực quan trọng, nhưng cũng thường là sự thanh lọc tâm trí và cơ thể khỏi các độc tố tích tụ. Một người cần bị nhiều lần. Nguồn gốc của hầu hết bệnh tật đều thuộc về tinh thần. Do đó tinh thần có thể chữa được hầu hết các bệnh. Hồi học sinh, tôi bị bệnh tả, lúc đó là cơn dịch trong vùng Lika. Tôi đã được chữa khỏi bởi vì cha tôi cuối cùng đã cho phép tôi học về công nghệ, tức cuộc sống của tôi. Ảo giác đối với tôi không phải là bệnh tật, nhưng là khả năng của tâm trí trong việc vượt ra ngoài ba chiều của trái đất.
Cả đời tôi đã bị ảo giác nhiều lần, và tôi đã nhận chúng như tất cả các hiện tượng khác xung quanh chúng ta. Một lần, hồi thơ ấu, tôi đang đi dọc theo con sông với bác và nói: “Từ nước sẽ xuất hiện cá hồi, con sẽ ném một hòn đá và nó sẽ bị ném trúng.” Việc xảy ra đúng như thế. Sợ hãi và kinh ngạc, bác tôi đã khóc: “Bade retro Satan!” Ông ấy là một người có học thức và đã nói tiếng Latin…
Lúc ở Paris tôi đã nhìn thấy cái chết của mẹ tôi. Trên bầu trời, đầy ánh sáng và âm nhạc xuất hiện những sinh vật tuyệt vời. Một trong số chúng có đặc điểm của một người mẹ, đang nhìn tôi với tình yêu vô hạn. Khi hình ảnh đó biến mất, tôi biết rằng mẹ tôi đã chết.
Phóng viên: Điều chỉnh thứ bảy là gì, ông Tesla?
Tesla: Kiến thức về cách thức năng lượng tinh thần và năng lượng cơ bản biến đổi thành những gì chúng ta muốn, và đạt được quyền kiểm soát tất cả cảm xúc. Người Hindu gọi nó là Kundalini Yoga. Kiến thức này có thể được học, trong nhiều năm, hoặc nhận được từ khi mới sinh. Hầu hết kiến thức đó tôi có được khi mới sinh. Chúng có mối liên hệ gần gũi nhất với một năng lượng tình dục, mà phổ biến rộng rãi trong vũ trụ. Người phụ nữ là kẻ trộm lớn nhất đối với năng lượng đó, và do đó cũng là kẻ trộm lớn nhất đối với sức mạnh tâm linh.
Tôi luôn biết điều đó và luôn cảnh giác. Bản thân tôi, tôi tạo ra những gì tôi muốn: một cỗ máy chu đáo và tâm linh.
Phóng viên: Điều chỉnh thứ chín thì sao, ông Tesla?
Tesla: Làm mọi thứ, vào bất kỳ ngày nào, bất cứ lúc nào, nếu có thể, để đừng quên chúng ta là ai và tại sao chúng ta ở trên Trái Đất. Những người phi thường mà đang phải đấu tranh với bệnh tật, quyền riêng tư, hoặc với xã hội đang làm tổn thương họ bằng sự ngu xuẩn, hiểu lầm, khủng bố và các vấn đề khác mà đất nước này đang gặp phải, họ bị bỏ lại đằng sau, không được công nhận, cho đến khi kết thúc công việc. Có nhiều thiên thần sa ngã trên trái đất.
Phóng viên: Điều chỉnh thứ mười là gì?
Tesla: Đây là điều quan trọng nhất. Hãy viết rằng ông Tesla đã chơi. Ông đã chơi cả đời và rất thích nó.
Phóng viên: Ông Tesla! Nó có liên quan gì đến các phát hiện của ông và công việc của ông? Đây có phải là trò chơi không?
Tesla: Vâng, cậu bé thân yêu. Tôi rất thích chơi điện! Tôi luôn rùng mình khi nghe về người Hy Lạp đã đánh cắp lửa. Một câu chuyện khủng khiếp về việc học tập, và đại bàng đã mổ gan người đó. Zeus không có đủ sấm và sét, và bị thiệt hại vì thiếu một ngọn lửa à? Chắc là có hiểu lầm …
Sét là đồ chơi đẹp nhất có thể được tìm thấy. Đừng quên rằng ghi chép rằng: Nikola Tesla là người đầu tiên phát hiện ra sét.
Phóng viên: Ông Tesla, ông vừa nói nói về các thiên thần và sự thích nghi của họ với Trái Đất.
Tesla: Thế à? Điều này là như nhau. Cậu có thể viết điều này: ông ta dám tự cho mình đặc quyền của Indri, Zeus và Peron. Hãy tưởng tượng một trong những vị thần này trong một bộ vest màu đen, với chiếc mũ quả dưa và đeo găng tay bông trắng chuẩn bị sét, hỏa hoạn và động đất cho thành phố New York!
Phóng viên: Độc giả yêu thích sự hài hước trong bài báo của chúng tôi. Nhưng ông làm tôi bối rối khi nói rằng các phát hiện của ông, có những lợi ích to lớn cho mọi người, lại đại diện cho một trò chơi. Nhiều người sẽ cau mày.
Tesla: Thưa cậu Smith, vấn đề là mọi người quá nghiêm túc. Nếu không, họ sẽ hạnh phúc hơn và sẽ sống lâu hơn nữa. Một câu tục ngữ Trung Quốc nói rằng sự nghiêm túc làm giảm tuổi thọ. Để những người đọc báo không cau mày, hãy quay trở lại những thứ mà họ coi là quan trọng.
Phóng viên: Họ rất muốn biết triết lý sống của ông là gì.
Tesla: Cuộc sống là một nhịp điệu phải được hiểu thấu đáo. Tôi cảm nhận được nhịp điệu và nương theo trên nó và nuông chiều nó. Nó rất biết ơn và đã cho tôi những kiến ​​thức mà tôi có. Mọi thứ sống đều liên quan đến một mối quan hệ sâu sắc và tuyệt vời: con người và các vì sao, amíp và mặt trời, trái tim và sự lưu thông của vô số thế giới. Những mối quan hệ này là không thể phá vỡ, nhưng chúng có thể được thuần hóa và khởi xướng và bắt đầu tạo ra các mối quan hệ mới và khác nhau trên thế giới, mà không vi phạm các mối quan hệ cũ.
Kiến thức đến từ không gian; tầm nhìn của chúng ta là bộ kiến thức hoàn hảo nhất của nó. Chúng ta có hai mắt: trần gian và tâm linh. Chúng nên trở thành một mắt. Vũ trụ sống động trong tất cả các biểu hiện của nó, giống như một con vật biết suy nghĩ.
Đá là một thứ biết suy nghĩ và có cảm giác, giống như thực vật, con thú và con người. Một ngôi sao tỏa sáng muốn chúng ta nhìn vào nó, và nếu chúng ta không quá nghĩ ngợi, chúng ta sẽ hiểu ngôn ngữ và thông điệp của nó. Hơi thở, mắt và tai của một người phải tuân theo hơi thở, mắt và tai của Vũ trụ.
Phóng viên: Khi ông nói những điều này, tôi giống như đang nghe những bản văn, lời dạy Phật giáo, hay Đạo giáo Parazulzusa.
Tesla: Đúng vậy! Điều này có nghĩa là có những kiến thức chung và sự thật mà con người luôn sở hữu. Trong cảm giác và kinh nghiệm của tôi, Vũ trụ chỉ có một chất và một năng lượng tối cao với vô số các biểu hiện của cuộc sống. Điều hay nhất là khám phá ra một bản chất bí mật sẽ tiết lộ về những cái còn lại.
Người ta không thể che giấu chúng, chúng có xung quanh chúng ta, nhưng chúng ta bị mù và điếc với chúng. Nếu chúng ta gắn bó về tình cảm với chúng, chúng sẽ tự đến với chúng ta. Có rất nhiều quả táo, nhưng chỉ có một Newton. Ông ta chỉ yêu cầu một quả táo rơi xuống trước mặt mình.
Phóng viên: Một câu hỏi mà có lẽ phải được đặt ở đầu cuộc hội thoại này. Điện năng đối với ông là gì, thưa ông Tesla?
Tesla: Mọi thứ đều là điện năng. Đầu tiên là ánh sáng, nguồn vô tận mà từ đó sinh ra vật chất và phân phối nó dưới mọi hình thức đại diện cho Vũ trụ và Trái đất với tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Màu đen là khuôn mặt thật của ánh sáng, chỉ có chúng ta không thấy điều này. Đó là ân sủng đáng kể cho con người và các sinh vật khác. Một trong những hạt của nó sở hữu ánh sáng, nhiệt, hạt nhân, bức xạ, hóa học, cơ khí và một năng lượng không xác định.
Nó có sức mạnh để điều hành trái đất với quỹ đạo của nó. Nó là một đòn bẩy Archimede thực sự.
Phóng viên: Ông Tesla, ông quá thiên vị với điện.
Tesla: Tôi là điện. Hoặc, nếu cậu muốn, tôi là điện trong hình dạng con người. Cậu cũng là điện; cậu Smith, nhưng cậu không nhận ra điều đó.
Phóng viên: Vậy ra đó là lí do vì sao ông có khả năng cho phép điện một triệu vôn chạy qua cơ thể mình?
Tesla: Hãy tưởng tượng một người làm vườn bị tấn công bởi các loại thảo mộc. Điều này thực sự sẽ điên rồ. Cơ thể và bộ não của con người được tạo ra từ một lượng năng lượng lớn; trong tôi, có phần lớn là điện. Năng lượng khác nhau trong mỗi người là thứ tạo ra cho họ “cái tôi” hay “linh hồn”. Đối với các sinh vật khác, “linh hồn” của cây là “linh hồn” của khoáng vật và động vật.
Hoạt động não và cái chết được biểu hiện bằng ánh sáng. Đôi mắt của tôi ở tuổi trẻ là màu đen, bây giờ màu xanh, và khi thời gian trôi đi và căng thẳng não trở nên mạnh mẽ hơn, chúng gần với màu trắng hơn. Màu trắng là màu của thiên đàng. Qua cửa sổ của tôi một buổi sáng, đã hạ cánh một con chim bồ câu trắng, mà tôi đã cho ăn. Nó muốn báo cho tôi là nó sắp chết. Từ đôi mắt của nó, những tia sáng đang phát ra. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy trong mắt của bất kỳ sinh vật nào nhiều ánh sáng như trong mắt con chim bồ câu đó.
Phóng viên: Nhân viên trong phòng thí nghiệm của ông kể về những tia sáng, ngọn lửa và sét xuất hiện nếu ông tức giận hoặc gặp nguy hiểm.
Tesla: Đó là sự phóng thích tâm linh hoặc một lời cảnh báo. Ánh sáng luôn ở bên cạnh tôi. Cậu có biết làm thế nào tôi phát hiện ra từ trường quay và động cơ cảm ứng, khiến tôi trở nên nổi tiếng khi tôi hai mươi sáu không? Một buổi tối mùa hè ở Budapest, tôi đã ngắm nhìn hoàng hôn Sigetijem – người bạn của tôi.
Hàng ngàn ngọn lửa đang xoay quanh hàng ngàn màu rực lửa. Tôi nhớ Faust và đọc những câu thơ của ông ấy và rồi, như trong một màn sương, tôi thấy từ trường quay, và động cơ cảm ứng. Tôi thấy chúng dưới ánh mặt trời!
Phóng viên: Nhân viên khách sạn nói rằng khi có sét, ông tự cô lập trong phòng và nói chuyện một mình.
Tesla: Tôi nói chuyện với sét và sấm.
Phóng viên: Với chúng ư? Bằng ngôn ngữ gì, ông Tesla?
Tesla: Chủ yếu là ngôn ngữ mẹ đẻ của tôi. Nó có các từ và âm thanh, đặc biệt là trong thơ ca, rất phù hợp.
Phóng viên: Người đọc tạp chí của chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu ông diễn giải điều đó.
Tesla: Âm thanh không chỉ tồn tại trong sấm sét mà còn trong sự biến đổi thành độ sáng và màu sắc. Một màu sắc có thể được nghe thấy. Ngôn ngữ là các từ, có nghĩa nó là từ âm thanh và màu sắc. Mỗi tia sét đều khác nhau và có tên của chúng. Tôi gọi một vài trong số chúng bằng tên của những người gần gũi trong cuộc sống của tôi, hoặc bằng tên những người mà tôi ngưỡng mộ.
Trên bầu trời sấm sét có mẹ tôi, em gái, anh trai Daniel, một nhà thơ Jovan Jovanovic Zmaj và những người khác trong lịch sử Serbia. Những cái tên như Asisaiah, Ezekiel, Leonardo, Beethoven, Goya, Faraday, Pushkin và tất cả những ngọn lửa đang cháy đánh dấu những đám mây và sấm và sét, mà không dừng lại cả đêm, mang đến mưa quý giá cho trái đất và làng mạc.
Có sấm và sét, và chúng là sáng nhất và mạnh mẽ nhất, sẽ không biến mất. Chúng đang trở lại và tôi nhận ra chúng trong số hàng ngàn.
Phóng viên: Đối với ông, khoa học hay thơ ca là một à?
Tesla: Đây là hai mắt của một người. William Blake được dạy rằng vũ trụ được sinh ra từ trí tưởng tượng, nó duy trì và nó sẽ tồn tại miễn là có một người cuối cùng trên trái đất. Với nó là một bánh xe mà các nhà thiên văn học có thể thu thập các ngôi sao của tất cả các thiên hà. Năng lượng sáng tạo giống hệt như năng lượng ánh sáng.
Phóng viên: Trí tưởng tượng với ông là thực hơn so với cuộc sống?
Tesla: Nó sinh ra sự sống. Tôi đã ăn bằng cách dạy học; Tôi đã học cách kiểm soát cảm xúc, giấc mơ và tầm nhìn. Tôi luôn ấp ủ, khi tôi nuôi dưỡng sự nhiệt tình của mình. Tôi đã dành cả đời trong cực lạc. Đó là nguồn gốc hạnh phúc của tôi. Nó đã giúp tôi trong suốt những năm nay để chịu đựng với công việc, mà đủ cho năm kiếp. Điều tốt nhất là làm việc vào ban đêm, vì ánh sáng của các ngôi sao, và liên kết chặt chẽ.
Phóng viên: Ông nói rằng tôi, giống như mọi sinh vật, là Ánh sáng. Điều này làm tôi vui, nhưng tôi thú nhận, tôi không hiểu lắm.
Tesla: Tại sao cậu cần phải hiểu, cậu Smith? Chỉ cần tin điều đó. Mọi thứ đều là ánh sáng. Trong một tia của nó là số phận của một quốc gia, mỗi quốc gia có tia riêng của mình trong nguồn ánh sáng tuyệt vời mà chúng ta thấy là mặt trời. Và hãy nhớ rằng: không ai ở đó mà không chết. Chúng biến thành ánh sáng, và như vậy vẫn tồn tại. Bí mật nằm trong thực tế là các hạt ánh sáng khôi phục trạng thái ban đầu của chúng.
Phóng viên: Đây là sự phục sinh!
Tesla: Tôi thích gọi nó là: trở về một năng lượng trước đó. Chúa Kitô và nhiều người khác biết bí mật này. Tôi đang tìm cách bảo vệ năng lượng của con người. Nó là các dạng ánh sáng, đôi khi thẳng như ánh sáng thiên đường. Tôi không tìm kiếm nó vì lợi ích của chính tôi, nhưng vì lợi ích của tất cả. Tôi tin rằng những khám phá của tôi làm cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn và dễ chịu hơn, và truyền cho họ tâm linh và đạo đức.
Phóng viên: Ông có nghĩ rằng thời gian đó có thể bị bãi bỏ không?
Tesla: Không hoàn toàn, bởi vì đặc điểm đầu tiên của năng lượng là nó biến đổi. Nó luôn luôn biến đổi không ngừng, như những đám mây của Đạo giáo. Nhưng có thể tận dụng thực tế rằng một người bảo tồn ý thức sau cuộc sống trần thế. Trong mọi ngóc ngách của vũ trụ tồn tại các năng lượng của sự sống; một trong số chúng là bất tử, có nguồn gốc bên ngoài con người, và đang chờ đợi con người.
Vũ trụ là tâm linh; chúng ta chỉ mới đi được nửa con đường đó. Vũ trụ đạo đức hơn chúng ta bởi vì chúng ta không biết bản chất của nó và cách làm hài hoà cuộc sống của chúng ta với nó. Tôi không phải là nhà khoa học, khoa học có lẽ là cách thuận tiện nhất để tìm câu trả lời cho câu hỏi luôn ám ảnh tôi, và là thứ biến ngày và đêm của tôi thành lửa.
Phóng viên: Chuyện gì vậy?
Tesla: Đôi mắt của cậu sáng lên kìa… Điều tôi muốn biết là: điều gì xảy ra với một ngôi sao đang rơi khi mặt trời tắt? Sao rơi như bụi hoặc hạt giống trong thế giới này hay trong thế giới khác, và mặt trời nằm rải rác trong tâm trí chúng ta, trong cuộc sống của nhiều chúng sinh, điều gì sẽ được tái sinh như một ánh sáng mới, hay gió vũ trụ nằm rải rác trong vô cùng.
Tôi hiểu rằng điều này là cần thiết trong cấu trúc của vũ trụ. Tuy nhiên, vấn đề là, một trong những ngôi sao này và một trong những mặt trời này, ngay cả những ngôi sao nhỏ nhất, vẫn giữ nguyên.
Phóng viên: Nhưng, ông Tesla, ông nhận ra rằng điều này là cần thiết và được bao gồm trong hiến pháp của thế giới mà phải không?
Tesla: Khi một người trở nên hỗn loạn; và mục tiêu cao nhất của anh ta phải là chạy theo một ngôi sao băng, và cố bắt giữ nó; anh ta sẽ hiểu rằng cuộc sống của anh ta đã được trao cho anh ta vì điều này, và anh ta sẽ được cứu. Các ngôi sao cuối cùng sẽ có thể bị bắt được!
Phóng viên: Và điều gì sẽ xảy ra sau đó?
Tesla: Người sáng tạo sẽ cười và nói: “Nó chỉ rơi khi bạn đuổi theo nó và tóm lấy nó.”
Phóng viên: Chẳng phải tất cả điều này là trái ngược với cơn đau vũ trụ, mà ông thường đề cập đến trong các tác phẩm của mình ư? Và cơn đau vũ trụ là gì?
Tesla: Không, bởi vì chúng ta đang ở trên trái đất… Đó là một căn bệnh mà đại đa số người dân không nhận thức được sự tồn tại của nó. Do đó mà sinh ra nhiều bệnh tật khác, đau khổ, tà ác, chiến tranh và mọi thứ khác làm cho cuộc sống con người trở nên sai trái và khủng khiếp. Bệnh này không thể được chữa khỏi hoàn toàn, nhưng nhận thức sẽ làm cho nó ít phức tạp và ít nguy hiểm hơn. Bất cứ khi nào một trong những người gần gũi và thân yêu của tôi bị thương, tôi cảm thấy đau đớn về thể chất. Điều này là do cơ thể chúng ta được tạo thành từ các vật liệu tương tự, và linh hồn chúng ta liên kết với nhau bằng những sợi không thể phá vỡ. Nếu chúng ta bị nhấn chìm trong một nỗi buồn không thể hiểu nổi vào một thời điểm nào đó, thì có nghĩa là ở đâu đấy, ở phía bên kia hành tinh này, một đứa trẻ hay một người hào phóng đã chết.
Toàn bộ vũ trụ đang trong giai đoạn ngán ngẩm chính nó, và chúng ta. Sự biến mất của một ngôi sao và sự xuất hiện của sao chổi ảnh hưởng đến chúng ta nhiều hơn chúng ta có thể tưởng tượng. Mối quan hệ giữa các sinh vật trên trái đất thậm chí còn mạnh mẽ hơn, tùy thuộc vào cảm xúc và suy nghĩ của chúng ta, hoa sẽ thơm hơn, đẹp hơn hoặc sẽ lặng lẽ rụng.
Những lẽ thật này chúng ta phải học để được chữa lành. Các biện pháp khắc phục là trong trái tim của chúng ta và tương tự, trong trái tim của các loài động vật mà chúng ta gọi là vũ trụ.
Nguồn: timbimat.com

THÍCH và chia sẻ bài viết: :

Bài viết cùng chủ đề

0 nhận xét

Like us on Facebook

Follow by G+