Những điều khuyên của ba trước khi con gái lấy chồng

5:06:00 AM

Trước đêm con chuẩn bị làm lễ xuất giá theo chồng, Ba nói " Con đừng quá cố chấp hoặc lúc nào cũng cằn nhằn những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống hôn nhân, hãy biết tôn trọng và tin yêu lẫn nhau. Để có cuộc sống hôn nhân bền vững và hạnh phúc, con nên biết rằng, con không phải chỉ đơn thuần là kết hôn với người đàn ông, mà con phải biết " kết hôn" với cả Cha Mẹ và những người thân trong gia đình anh ta."

Con là người phụ nữ của xã hội hiện đại,sẽ không tránh khỏi những áp lực công việc nặng nề,rồi bản thân sẽ thấy không hài lòng vì mỗi ngày phải chui vào bếp sau những giờ lao động vất vả, nhưng con yêu à, trong cuộc sống hàng ngày mà con trãi qua, thì nội trợ là một nghệ thuật sống để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đối với một người đàn ông biết yêu thương vợ thì bữa cơm gia đình đầm ấm lúc nào cũng hơn hẳn những món ngon lạ đắt tiền, hay những buổi tiệc sang trọng được chiêu đãi ở nhà hàng.
Công chúa của Ba đã thực sự trưởng thành, sau hôm nay con sẽ bước vào cuộc sống mới mẻ với khá nhiều hạnh phúc xen lẫn sự lo âu,tuy nhiên, người phụ nữ nào biết điều tiết cách ứng xử của mình sao cho phù hợp với chồng và gia đình chồng thì ắc hẳn người phụ nữ đó cũng sẽ là người giữ cho mái ấm của mình được yên bình, và bản thân họ cũng được hạnh phúc trọn vẹn. Còn về chàng rể tương lai của Ba, Ba thấy được sự yêu thương ,chiều chuộng và trách nhiệm mà cậu ấy giành cho con, Ba tin.. rồi các con của Ba sẽ hạnh phúc.




THÍCH và chia sẻ bài viết: :

Bài viết cùng chủ đề

0 nhận xét

Like us on Facebook

Follow by G+