Cách hạ IOS10 về IOS9.x không sợ mất dữ liệu (có link down IOS 9.3.5 dành cho mọi phiên bản)

12:16:00 PM


Sau đây là những bước hướng dẫn để restore iOS 10 / 10.0.1 cho iOS firmware 9.3.x trên điện thoại iPhone, iPad hoặc iPod ... của bạn.

Nếu bạn thích và muốn trải nghiệm ngay lập tức iOS 10, nhưng sau đó bạn lại phát hiện ra rằng nó đang gây ra một số vấn đề về phần cứng cũ của bạn, chẳng hạn như pin hoặc các hoạt động liên quan đến phần cứng, sau đó bạn không hài lòng với phiên bản mới. Bạn muốn trả iphone, ipad của bạn về phiên bản phần mềm củ hơn



Kể từ khi Apple vẫn còn chữ ký số cho iOS 9.3.5, và chúng tôi đặt cược họ có thể tiếp tục làm như vậy cho iOS 10 là một bản mới, nó có nghĩa là bất cứ ai đã nâng cấp lên iOS 10 vẫn có khả năng restore firmware mà trở lại iOS 9.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua các bước restore, nhưng hãy chú ý, lần sau nếu có bản cập nhật hoặc phiên bản mới của hệ điều hành IOS thì các bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi phản hồi từ những người khác rồi mới cập nhật. Sẽ tốt hơn nếu sau vài ngày xem trên các diễn đàn công nghệ mà không thấy than phiền về các lỗi của hệ điều hành

Các bước thực hiện:

Bước 1: Trước hết, bạn sẽ phải chắc chắn rằng bạn đã nâng cấp lên phiên bản mới nhất của iTunes trên máy Mac hoặc Windows PC.

Bước 2: Tải về iOS 9.3.5 IPSW dành cho các phiên bản của iphone,ipad,ipod (ad lười down quá các bạn qua nước ngoài down đỡ nha hehe) đã được chuẩn bị sẵn của Apple dành cho iPhone, iPad hoặc iPod touch cụ thể của bạn.

Bước 3: Hãy chắc chắn rằng đã tắt các tính năng tìm kiếm iPhone trên thiết bị. Điều hướng đến Settings> iCloud> Tìm iPhone của tôi, và chắc chắn rằng chức năng đó đang ở vị trí Off.






Bước 4: Kết nối các thiết bị iOS trong câu hỏi với máy Mac hoặc máy PC của bạn thông qua cáp được cung cấp. và sau đó khởi động iTunes.



Bước 5: Thiết bị này bây giờ sẽ cần phải được đưa vào chế độ DFU. Để làm điều này, giữ cả hai Home / nút ID cảm ứng điện và trên các thiết bị trong vòng 10 giây. Thả nút Power nhưng vẫn tiếp tục giữ nút Home ID / Touch cho đến khi thiết bị vào chế độ DFU. iTunes sẽ cung cấp một cảnh báo thông báo cho bạn rằng nó đã phát hiện một thiết bị trong chế độ phục hồi.

Bước 6: Trong giao diện iTunes, trong các tùy chọn cho các thiết bị kết nối, giữ phím Option trên Mac, hoặc phím SHIFT trên một máy Windows, và bấm nút "... iPhone Restore"




Bước 7:  chọn tập tin firmware iOS 9.3.5 đã được tải của bước 2 ở trên. iTunes sau đó sẽ làm việc của mình là cài đặt một phiên bản mới của iOS 9.3.5 vào thiết bị của bạn.

Bước 8: Không tháo thiết bị ra khỏi máy tính cho đến khi iTunes đã xác nhận thành công khôi phục và thiết bị đã khởi động vào màn hình chào mừng.

Sau khi điện thoại đã khôi phục thành công, bạn có thể khôi phục lại bản sao lưu của bạn trên đó nhưng hãy cẩn thận mà chỉ sao lưu được thực hiện trên iOS 9.3.5 trở lên sẽ làm việc trên nó. Sao lưu được thực hiện trên iOS 10 sẽ không được restorable trên iOS 9.3.5. Nếu bạn làm theo hướng dẫn của chúng tôi để cài đặt iOS 10, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng tôi đề nghị làm sao lưu trên iOS 9.3.5 trước khi cập nhật lên iOS 10. Nếu bạn làm theo hướng dẫn của chúng tôi ở đó, bạn sẽ cảm thấy mọi việc dễ dàng hơn nhiều.


Tất cả những gì bạn cần làm là restore từ bản sao lưu trước đó.

 1. Trên iTunes, tìm và chọn Restore from this backup.

 2. Chọn sao lưu lưu trữ mà bạn đã tạo trước khi cài đặt iOS 10.

THÍCH và chia sẻ bài viết: :

Bài viết cùng chủ đề

0 nhận xét

Like us on Facebook

Follow by G+