Công lý thép - Thuyết minh [HD] (phim hay nên xem)

11:01:00 PM

Diễn biến trong phim đi đến bất ngờ này tới bất ngờ khác. Các bên đều có mưu tính và sự âm mưu riêng. Từ kết quả này chuyển sang kết quả khác 1 cách không ngờ. Nhưng mọi sự đều nằm trong âm mưu của 1 người. Và những cái bẩy được thiết kế 1 cách tinh vi.



Phim Công Lý Thép còn có tên tiếng anh Silent Witness là bộ phim hành động Hồng Kông do đạo diễn Phi Hành chịu trách nhiệm sản xuất, trong phim còn có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội và các người đẹp đang được yêu thích như Quách Phú Thành, Tôn Hồng Lôi, Đặng Gia Giai.  


Phim Công Lý Thép xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ của mình thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này, nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì,... 

Trong “Silent Witness” Tôn Hồng Lôi đảm nhận vai 1 đại gia đang bị tình nghi giết người đối đầu gay gắt với 1 kiểm sát viên chính nghĩa do Quách Phú Thành đóng. Tôn Hồng Lôi bộc bạch: “Trước đây người ta nói đừng đóng chung với Tôn Hồng Lôi, vì Tôn Hồng Lôi sẽ lấn át vai của bạn diễn, nhưng lần này tôi lại sợ Quách Phú Thành, anh ấy khiến tôi phát điên, mỗi khi đóng tay đôi với Quách Phú Thành là tôi rất hồi hộp”. Về phần Quách Phú Thành cũng hết lời khen ngợi tài năng diễn xuất của Tôn Hồng Lôi: “Trong quá trình đóng phim, tôi luôn dồn ép anh ây, nhưng càng tạo nhiều áp lực cho anh ấy thì anh ấy lại chuyển ngược áp lực về phía tôi”



THÍCH và chia sẻ bài viết: :

Bài viết cùng chủ đề

0 nhận xét

Like us on Facebook

Follow by G+