Khám phá bí ẩn của những hố đen - Con quái vật vũ trụ [Thuyết minh] - HD

10:09:00 PM


Khám phá bí ẩn của những hố đen, ở 1 nơi cách trái đất không xa có một ngôi sao nổ tung hay còn gọi là vụ nổ siêu tân tinh.Vụ nổ sinh ra một trong những hiện tượng kỳ lạ nhất trong vũ trụ đó chính là hố đen.

Trong các thiên hà có thể có tới hàng triệu hố đen. Nhưng với công nghệ khoa học hiện đại, các nhà khoa học phát hiện ra những hố đen siêu lớn, có nguồn năng lượng cũng như sức mạnh không thể đo đếm được. Những hố đen đó có thể có khối lượng gấp hàng tỉ tỉ mặt trời.



Các nhà thiên văn học trên thế giới đã có một cuộc nghiên cứu chi tiết chưa từng có và nhận ra chúng lớn hơn, dữ dội hơn và có sức tàn phá khủng khiếp hơn bất kỳ mức độ nào mà con người từng biết.

Con người nghĩ rằng hố đen cách chúng ta rất xa , nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hố đen nằm ngay ngưỡng cửa vào vũ trụ.

Một nhóm nghiên cứu của châu Âu và một nhóm nghiên cứu khác của Mỹ đang chạy đua công nghệ để trở thành người đầu tiên quan sát được khu vực trung tâm ngân hà. Một cuộc thí nghiệm được tiến hành, các nhà thiên văn học đầu tiên nhìn được sâu bên trong hố đen để hiểu được con quái vật của vũ trụ nơi mà các phương trình thuyết tương đối của Einstein đã chứng minh nó có sức mạnh bẻ cong không thời gian và bẻ cong ánh sáng.Nhưng chính ông cũng bát bỏ sự tồn tại của nó trên thực tế. Giờ đây các nhà khoa học đã chứng minh được sự tồn tại của nó với một sức mạnh khủng khiếp

THÍCH và chia sẻ bài viết: :

Bài viết cùng chủ đề

0 nhận xét

Like us on Facebook

Follow by G+