Khám phá bí mật của tàu thăm dò không gian [Thuyết minh] - HD 1080

10:03:00 PM

Tàu thăm dò không gian là tay mắt của con người trong không gian ( space ) sâu thẩm, giúp con người khám phá bề mặt của sao hỏa, những hố phu nước của mặt trăng trên sao thổ và bề mặt sáng rực của những vì sao xa xôi. Chúng là những tàu thăm dò không gian những nhà thám hiểm bằng máy, hiện thân của con người ở thế giới của những vì sao trong vũ trụ ( the universe ).


Chúng có thể đến tận nơi và quan sát những gì mà chúng ta không thể thấy từ trái đất . Tàu thăm dò không gian di chuyển trong hệ mặt trời và gửi về trái đất ( earth )những dữ liệu làm thay đổi mọi thứ mà chúng ta tưởng là đã hiểu rõ.

Nếu chúng ta tìm thấy sự sống khác ở trong dãi ngân hà thì đó sẽ là 1 trong những khám phá vĩ đại nhất trong lịch sử loài người. Tàu không gian có thể tiếp cận với những sao chổi băng giá.Chụp ảnh vùng ranh giới của vũ trụ và thậm chi quan sát cả nhưng vệ tinh nằm trong hệ mặt trời khác .

Chúng ta đang ở thời kỳ đỉnh cao của công cuộc tìm kiếm và khám phá ra hành tinh có sự sống giống như trên trái đất ( earth ) , một thế hệ mới của những nhà thám hiểm bằng máy đang định nghĩa lại bản thân của dãi ngân hà bằng cách hé lộ những bí ẩn, những bí ẩn của tàu thăm dò không gian ( space ) ...


THÍCH và chia sẻ bài viết: :

Bài viết cùng chủ đề

0 nhận xét

Like us on Facebook

Follow by G+